What Is Google Tag Manager In Telugu – And Why You Shouldn’t Ignore It

ఈ Blog లో Google Tag Manager in Telugu గురించి క్లుప్తంగా వివరించబడింది. కాబట్టి మీరు GTM గురించి తెలుగులో తెలుసుకోవాలనుకుంటే దయచేసి దీన్ని జాగ్రత్తగా చదవవలసిందిగా కోరుతున్నాను.

Google Tag Manager in Telugu అనేది మీ వెబ్‌సైట్‌లోని ట్యాగ్‌లను నిర్వహించడం. ఇది చాలా వేగంగా మరియు మరింత సమర్థవంతమైన ప్రక్రియగా చేయగల అత్యంత శక్తివంతమైన సాధనం.

ఈ article లో, Google Tag Manager ఏమి చేస్తుంది, ఇది ఎందుకు చాలా గొప్పది మరియు మీరు మీ స్వంత ప్రాజెక్ట్‌ల కోసం దీన్ని ఎలా ఉపయోగించవచ్చో నేను వివరిస్తాను.

What is Google Tag Manager in Telugu? Google Tag Manager అంటే ఏమిటి?

మీరు webmaster లేదా marketer అయితే, మీరు Google Tag Manager (GTM) గురించి విని ఉంటారు.

GTM అనేది source code ను సవరించకుండానే మీ website లేదా mobile appలో marketing tagsను (tracking pixels మరియు analytics code వంటివి) నిర్వహించడానికి మరియు అమలు చేయడానికి మిమ్మల్ని అనుమతించే ఉచిత సాధనం.

Busy marketers కి GTM ఒక కల నిజమైందిగా అనిపించవచ్చు, ఈ సాధనాన్ని ఉపయోగించడంలో కొన్ని లోపాలు ఉన్నాయి.

ఒకటి, సెటప్ చేయడం మరియు నిర్వహించడం కష్టంగా ఉంటుంది. అదనంగా, GTM సరిగ్గా ఉపయోగించకపోతే మీ వెబ్‌సైట్‌ను నెమ్మదిస్తుంది.

మొత్తంమీద, అయితే, GTM అనేది మీ website marketing tags ను నిర్వహించడంలో మీ సమయాన్ని మరియు కృషిని ఆదా చేసే విలువైన సాధనం.

మీరు ఇప్పటికే GTMని ఉపయోగించకుంటే, ఒకసారి ప్రయత్నించమని మేము సిఫార్సు చేస్తున్నాము.

How does Google Tag Manager work? Google Tag Manager ఎలా పని చేస్తుంది?

Google Tag Manager అనేది marketing pixels మరియు analytics tracking codeలతో సహా మీ website tags ను ఒకే చోట నిర్వహించడానికి మరియు అమలు చేయడానికి మిమ్మల్ని అనుమతించే Free tool. Button clicks or form submissions వంటి మీ websiteలలో eventsను track చేయడానికి మీరు దీన్ని ఉపయోగించవచ్చు, ఆపై ఆ data ను మీ ప్రాధాన్య analytics tool కి పంపవచ్చు.

Google Analytics, Google Ads, Facebook మొదలైన వాటితో సహా అనేక రకాల tags కోసం GTMని ఉపయోగించవచ్చు. ఉత్తమమైన విషయం ఏమిటంటే, మీరు మీ అన్ని tagలను ఒకే చోట నిర్వహించవచ్చు, ఇది మీ website’s tracking codes ను track చేయడం చాలా సులభం చేస్తుంది.

మీరు మీ websiteలో GTMని ఉపయోగించకుంటే, మీ tagలను నిర్వహించడానికి మరియు మీ website సరిగ్గా track చేయబడిందని నిర్ధారించుకోవడానికి మీరు సులభమైన మార్గాన్ని కోల్పోతారు.

Benefits of Using GTM (GTM ఉపయోగించడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు)

ఈ blog post లో, మీ website లో GTMని ఉపయోగించడం వల్ల కలిగే కొన్ని top benefits మేము పరిశీలిస్తాము.

  1. మీ అన్ని ట్యాగ్‌లను ఒకే చోట నిర్వహించడం ద్వారా సమయాన్ని ఆదా చేసుకోండి

మీరు GTMని ఉపయోగించకుంటే, మీరు మీ వెబ్‌సైట్ ట్యాగ్‌లను మాన్యువల్‌గా నిర్వహించే అవకాశాలు ఉన్నాయి. ఇది చాలా సమయం తీసుకుంటుంది, ప్రత్యేకించి మీరు మీ సైట్‌లో చాలా ట్యాగ్‌లను కలిగి ఉంటే. GTM మీ అన్ని ట్యాగ్‌లను ఒకే చోట నిర్వహించడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది, కాబట్టి మీరు సమయాన్ని ఆదా చేసుకోవచ్చు మరియు మరింత ఉత్పాదకంగా ఉండవచ్చు.

  1. అంతర్నిర్మిత ట్యాగ్ రిపోర్టింగ్‌తో మెరుగైన అంతర్దృష్టులను పొందండి

GTM అంతర్నిర్మిత ట్యాగ్ రిపోర్టింగ్‌తో వస్తుంది, కాబట్టి మీరు మీ ట్యాగ్‌లు ఎలా పనిచేస్తున్నాయో చూడవచ్చు మరియు అవి ఎలా పని చేస్తున్నాయో అంతర్దృష్టులను పొందవచ్చు. ట్రబుల్షూటింగ్ మరియు ఆప్టిమైజేషన్ ప్రయోజనాల కోసం ఈ సమాచారం అమూల్యమైనది.

  1. ప్రివ్యూతో ట్యాగ్ విస్తరణను సులభతరం చేయండి మరియు

మీరు వెబ్‌సైట్‌ను నిర్వహిస్తున్నట్లయితే, వినియోగదారు ప్రవర్తన మరియు మార్పిడులను ట్రాక్ చేయడం ఎంత ముఖ్యమో మీకు తెలుస్తుంది. Google ట్యాగ్ మేనేజర్ (GTM) అనేది అలా చేయడంలో మీకు సహాయపడే ఒక సాధనం. GTM అనేది మీ వెబ్‌సైట్ ట్యాగ్‌లపై నియంత్రణను అందించే ఉచిత, ఉపయోగించడానికి సులభమైన ప్లాట్‌ఫారమ్. GTMతో, మీరు మీ వెబ్‌సైట్ కోడ్‌ను సవరించాల్సిన అవసరం లేకుండా ట్యాగ్‌లను జోడించవచ్చు మరియు నవీకరించవచ్చు. డెవలపర్‌పై ఆధారపడకుండా మీరు మీ ట్రాకింగ్‌లో త్వరగా మరియు సులభంగా మార్పులు చేయవచ్చని దీని అర్థం.

ట్యాగ్ నిర్వహణను సులభతరం చేయడంతో పాటు, GTM మీకు సమయాన్ని ఆదా చేయడంలో మరియు మీ వెబ్‌సైట్ పనితీరును మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది.

ట్యాగ్‌లను జోడించేటప్పుడు లేదా నవీకరించేటప్పుడు లోపాలను నివారించడంలో GTM మీకు సహాయం చేస్తుంది మరియు ట్యాగ్‌లను అసమకాలికంగా లోడ్ చేయడం ద్వారా పేజీ లోడ్ సమయాన్ని తగ్గించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది.

కాబట్టి అనేక ప్రయోజనాలు ఉన్నందున, GTM అనేది ప్రతి వెబ్‌సైట్ మేనేజర్ ఉపయోగించాల్సిన సాధనం.

Disadvantages of a GTM

Google Tag Manager ని ఉపయోగించడం వల్ల కొన్ని నష్టాలు ఉన్నాయి.

ముందుగా, మీ అన్ని ట్యాగ్‌లు మరియు ట్యాగ్ సెట్టింగ్‌లను ఒకే చోట ట్రాక్ చేయడం కష్టం.

రెండవది, మీరు మీ సైట్‌లో multiple tags ను నిర్వహించడానికి GTMని ఉపయోగిస్తే, అది మీ పేజీ లోడ్ అయ్యే సమయాన్ని నెమ్మదిస్తుంది.

Implementation Processes

మీరు Google ట్యాగ్ మేనేజర్ (GTM)కి కొత్త అయితే, అమలు ప్రక్రియ కొంచెం నిరుత్సాహంగా ఉంటుంది. కానీ చింతించకండి! ఈ బ్లాగ్ పోస్ట్ GTM అమలు యొక్క ప్రాథమిక అంశాల ద్వారా మిమ్మల్ని నడిపిస్తుంది, కాబట్టి మీరు వీలైనంత త్వరగా ఈ శక్తివంతమైన సాధనాన్ని ఉపయోగించడం ప్రారంభించవచ్చు.

ముందుగా, మీరు GTM account మరియు container ను సృష్టించాలి. మీరు దాన్ని పూర్తి చేసిన తర్వాత, మీరు మీ కంటైనర్‌కు ట్యాగ్‌లు, ట్రిగ్గర్‌లు మరియు వేరియబుల్‌లను జోడించవచ్చు.

ట్యాగ్‌ని జోడించడానికి, ‘యాడ్ ఎ ట్యాగ్’ బటన్‌పై క్లిక్ చేసి, మీరు జోడించాలనుకుంటున్న ట్యాగ్ రకాన్ని ఎంచుకోండి.

తర్వాత, మీరు ఆ ట్యాగ్ కోసం ట్రిగ్గర్‌ను కాన్ఫిగర్ చేయాలి. ట్యాగ్‌ను ఎప్పుడు కాల్చాలో ట్రిగ్గర్లు GTMకి తెలియజేస్తాయి మరియు అనేక రకాల ట్రిగ్గర్లు అందుబాటులో ఉన్నాయి.

చివరగా, మీరు మీ ట్యాగ్ సరిగ్గా పనిచేయడానికి అవసరమైన ఏవైనా వేరియబుల్స్‌ని జోడించాలి.

మీరు మీ ట్యాగ్‌లు, ట్రిగ్గర్‌లు మరియు వేరియబుల్స్ అన్నింటినీ జోడించిన తర్వాత, మీ కంటైనర్‌ను ప్రచురించడానికి ఇది సమయం. ఇది మీ మార్పులను మీ వెబ్‌సైట్ లేదా యాప్‌లో ప్రత్యక్ష ప్రసారం చేస్తుంది.

అంతే! మీ వెబ్‌సైట్ ట్యాగ్‌లను నిర్వహించడానికి మీరు ఇప్పుడు Google ట్యాగ్ మేనేజర్‌ని ఉపయోగించడం ప్రారంభించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారు.

Why You Shouldn’t Ignore It

మీరు వెబ్‌సైట్‌ను నిర్వహిస్తున్నట్లయితే, మీ సైట్ పనితీరు మరియు మార్పిడి రేటును మెరుగుపరచడానికి మీరు ఎల్లప్పుడూ మార్గాలను వెతుకుతూ ఉంటారు. Google Tag Manager అనేది అలా చేయడంలో మీకు సహాయపడే ఒక సాధనం.

Google ట్యాగ్ మేనేజర్ అనేది మీ వెబ్‌సైట్ ట్యాగ్‌లన్నింటినీ ఒకే చోట నిర్వహించడానికి మిమ్మల్ని అనుమతించే ఉచిత సాధనం.

ఇది విశ్లేషణలు, మార్కెటింగ్ మరియు Google AdWords వంటి ప్రకటన ప్లాట్‌ఫారమ్‌ల కోసం ట్యాగ్‌లను కలిగి ఉంటుంది.

Tag Manager ని ఉపయోగించడం వల్ల అనేక ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. స్టార్టర్స్ కోసం, ఇది మీ అన్ని ట్యాగ్‌లను ఒకే చోట నిర్వహించడానికి మిమ్మల్ని అనుమతించడం ద్వారా మీ సమయాన్ని ఆదా చేస్తుంది. ఇది కొత్త ట్యాగ్‌లను అమలు చేయడం మరియు వాటి పనితీరును ట్రాక్ చేయడం కూడా సులభతరం చేస్తుంది. చివరగా, ట్యాగ్ వైరుధ్యాలను నివారించడంలో మరియు మీ ట్యాగ్‌లు సరిగ్గా పని చేస్తున్నాయని నిర్ధారించుకోవడంలో మీకు సహాయం చేయడం ద్వారా ఇది మీ సైట్ పనితీరును మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది.

కాబట్టి మీరు మీ వెబ్‌సైట్ పనితీరును మెరుగుపరచడానికి మార్గం కోసం చూస్తున్నట్లయితే, Google ట్యాగ్ మేనేజర్ అనేది మీరు విస్మరించకూడని సాధనం.

Ways to use Google Tag Manager in Telugu

  1. మీ Analytics accountను GTMకి కనెక్ట్ చేయండి: ఇది Google Analyticsలో పేజీ వీక్షణలు, ప్రత్యేక సందర్శకులు మరియు ఇతర కీలక మెట్రిక్‌లను ట్రాక్ చేయడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది. వినియోగదారులు మీ సైట్‌తో ఎలా వ్యవహరిస్తారో బాగా అర్థం చేసుకోవడానికి మీరు GTMలో లక్ష్యాలు మరియు ఫన్నెల్‌లను కూడా సృష్టించవచ్చు.
  2. బటన్ క్లిక్‌లు మరియు ఫారమ్ సమర్పణలను ట్రాక్ చేయండి: బటన్ క్లిక్‌లు మరియు ఫారమ్ సమర్పణలను ట్రాక్ చేయడం ద్వారా, మీ సైట్‌లోని ఏయే ప్రాంతాలు అత్యంత ప్రాచుర్యం పొందాయి మరియు ఏయే వాటిని మెరుగుపరచాలి అని మీరు చూడవచ్చు. మీ సైట్‌లో వినియోగదారు అనుభవాన్ని మెరుగుపరిచే మార్పులను చేయడానికి ఈ డేటాను ఉపయోగించవచ్చు.
  3. పాప్-అప్‌లు లేదా ఇతర రకాల కంటెంట్‌లను ట్రిగ్గర్ చేయడానికి ట్యాగ్‌లను ఉపయోగించండి: మీ సైట్‌లో కనిపించే పాప్-అప్‌లు లేదా ఇతర రకాల కంటెంట్‌లను ట్రిగ్గర్ చేయడానికి ట్యాగ్‌లను ఉపయోగించవచ్చు. వినియోగదారులకు ఆసక్తి కలిగించే అదనపు సమాచారం లేదా ఆఫర్‌లను అందించడానికి ఇది గొప్ప మార్గం.
  4. అనుకూల నివేదికలను సృష్టించండి: మీకు అత్యంత ముఖ్యమైన డేటాను ట్రాక్ చేయడానికి GTMలో అనుకూల నివేదికలను సృష్టించవచ్చు. ఇది మీ సైట్‌లోని ఏ ఏరియాలు బాగా పని చేస్తున్నాయి మరియు ఏయే వాటిని మెరుగుపరచాలి అని చూడటానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది.
  5. మీ సైట్ యొక్క విభిన్న సంస్కరణలను పరీక్షించండి: GTM మీ సైట్ యొక్క విభిన్న సంస్కరణలను పరీక్షించడానికి ఉపయోగించవచ్చు. వినియోగదారులను మార్చడంలో మీ సైట్ యొక్క ఏ వెర్షన్ అత్యంత ప్రభావవంతంగా ఉందో చూడటానికి ఇది గొప్ప మార్గం

What can it do for a business?

Google ట్యాగ్ మేనేజర్ (GTM) అనేది వెబ్‌సైట్ సందర్శకులను ట్రాక్ చేయడానికి మరియు వారి ప్రవర్తనను బాగా అర్థం చేసుకోవడానికి వ్యాపారాలకు సహాయపడే శక్తివంతమైన సాధనం.

Website లో GTMని install చేయడం ద్వారా, వ్యాపారాలు వినియోగదారులు తమ సైట్‌తో ఎలా ఇంటరాక్ట్ అవుతున్నారనే దాని గురించి డేటాను సేకరించవచ్చు మరియు మెరుగుదలలు చేయడానికి ఆ సమాచారాన్ని ఉపయోగించవచ్చు.

అదనంగా, Google Ads లేదా Facebook పిక్సెల్ ట్రాకింగ్ కోసం ఉపయోగించే మార్కెటింగ్ ట్యాగ్‌లను నిర్వహించడానికి GTMని ఉపయోగించవచ్చు.

GTMని అమలు చేయడం కొంచెం సాంకేతికంగా ఉంటుంది, కానీ వ్యాపారాలు ప్రారంభించడంలో సహాయపడటానికి అనేక వనరులు అందుబాటులో ఉన్నాయి.

మరియు అది ప్రారంభించబడి, రన్ అయిన తర్వాత, సందర్శకులు సైట్‌ను ఎలా ఉపయోగిస్తారనే దానిపై విలువైన reportsను అందించవచ్చు.

Conclusion

Google Tag Manager అనేది మీ వెబ్‌సైట్ ట్యాగ్‌లను నిర్వహించడంలో మీకు సహాయపడే శక్తివంతమైన సాధనం, కానీ ఇది తరచుగా విస్మరించబడుతుంది. మీరు Google ట్యాగ్ మేనేజర్‌ని ఉపయోగించకుంటే, మీ ట్యాగ్‌లు సరిగ్గా పని చేస్తున్నాయని మరియు మీకు అవసరమైన డేటాను సేకరిస్తున్నాయని నిర్ధారించుకోవడానికి మీరు సులభమైన మార్గాన్ని కోల్పోతున్నారు.

ఈరోజు మీ వెబ్‌సైట్‌లో Google Tag Manager ని సెటప్ చేయడానికి సమయాన్ని వెచ్చించండి — మీరు చేసినందుకు మీరు సంతోషిస్తారు.

Also, Read:

https://freedigimarketing.in/what-is-blogging-in-telugu/

https://freedigimarketing.in/what-is-digital-marketing/

https://freedigimarketing.in/what-is-search-engine-optimization-in-telugu/

https://freedigimarketing.in/introduction-to-google-search-console-gsc-for-beginners/

How to Reach:

  1. What is Google Tag Manager
  2. Introduction to Google Tag Manager in Telugu
  3. How to learn Google Tag Manager
  4. Google Tag Manager Course
  5. GTM training
  6. google tag manager fundamentals
  7. tag manager course
  8. google tag manager class
  9. Google Tag Manager in Telugu

Leave a Reply

Please rate

Your email address will not be published.