What Are Google Tag Manager Tags And How Do You Use Them?

Google Tag Manager tags, అనేది Google ట్యాగ్ మేనేజర్ యొక్క శక్తివంతమైన ఫీచర్. ఈ బ్లాగ్లో, Google ట్యాగ్ మేనేజర్ మిమ్మల్ని ఉపయోగించడానికి అనుమతించే different types of tags ల గురించి మీరు నేర్చుకుంటారు..

What Are Google Tag Manager Tags?

Google Tag Manager అనేది ట్యాగ్ మేనేజ్‌మెంట్ సాధనం, ఇది మీ HTML, CSS మరియు JavaScript ట్యాగ్‌లను ఒకే ఇంటర్‌ఫేస్‌ని ఉపయోగించి నిర్వహించేందుకు మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది.

ట్యాగ్‌లు మీ HTML document లో ఎక్కడైనా ఉంచబడతాయి మరియు పేజీ లోడ్ అయినప్పుడు స్వయంచాలకంగా (automatically executed) అమలు చేయబడతాయి. ఇది ప్రతిస్పందించే (responsive) వెబ్‌సైట్‌లను అభివృద్ధి చేయడానికి అవసరమైన సాధనంగా చేస్తుంది.

Google ట్యాగ్ మేనేజర్‌తో ప్రారంభించడానికి, మీరు tag manager acccountను సృష్టించాలి. మీరు account ను కలిగి ఉన్న తర్వాత, మీరు కొత్త ప్రాజెక్ట్‌ను సృష్టించవచ్చు లేదా ఇప్పటికే ఉన్న ప్రాజెక్ట్‌ను దిగుమతి చేసుకోవచ్చు. Tag Manager డెస్క్‌టాప్ మరియు మొబైల్ పరికరాలకు మద్దతు ఇస్తుంది.

మీరు Google ట్యాగ్ మేనేజర్‌తో ఉపయోగించగల అనేక రకాల ట్యాగ్‌లు ఉన్నాయి. కొన్ని సాధారణ ట్యాగ్ రకాలు:

జావాస్క్రిప్ట్ ట్యాగ్‌లు: వెబ్ పేజీలో జావాస్క్రిప్ట్ కోడ్‌ను అమలు చేయడానికి ఈ ట్యాగ్‌లు ఉపయోగించబడతాయి.


HTML ట్యాగ్‌లు: ఈ ట్యాగ్‌లు వెబ్ పేజీకి నిర్మాణాన్ని జోడించడానికి మరియు పేరాగ్రాఫ్‌లు, హెడ్డింగ్‌లు మరియు జాబితాల వంటి అంశాలను నిర్వచించడానికి ఉపయోగించబడతాయి.


CSS (క్యాస్కేడింగ్ స్టైల్ షీట్‌లు) ట్యాగ్‌లు: ఈ ట్యాగ్‌లు వెబ్ పేజీలోని కంటెంట్‌ను స్టైల్ చేయడానికి ఉపయోగించబడతాయి.


జావాస్క్రిప్ట్ & CSS ఫైల్‌లు: ట్యాగ్ మేనేజర్‌లను ఉపయోగించి మీరు మీ HTML డాక్యుమెంట్‌లో ప్రత్యేక JavaScript మరియు CSS ఫైల్‌లను చేర్చవచ్చు. ఈ ఫైల్‌లు లోడ్ అయినప్పుడు, అవి ఒక యూనిట్‌గా కలిసి అమలు చేయబడతాయి. ఇది అన్నింటినీ ఉంచడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది

Types of Google Tag Manager Tags

Google Tag Manager tags మీ వెబ్‌సైట్ ట్రాఫిక్ మరియు మార్పిడుల పనితీరును ట్రాక్ చేయడానికి మరియు విశ్లేషించడానికి ఒక మార్గం. మూడు రకాల ట్యాగ్‌లు ఉన్నాయి: ఈవెంట్, లేబుల్ మరియు కస్టమ్.

మీ వెబ్‌సైట్‌లో ఎవరైనా లింక్‌పై క్లిక్ చేసినప్పుడు లేదా ఫారమ్‌ను పూరించడం వంటి నిర్దిష్ట చర్యల ద్వారా ఈవెంట్ ట్యాగ్‌లు ప్రేరేపించబడతాయి.

లేబుల్ ట్యాగ్‌లు మీ వెబ్‌సైట్‌లోని వివిధ రకాల కంటెంట్‌ను గుర్తిస్తాయి (ఉదాహరణకు, హోమ్‌పేజీ, బ్లాగ్ పోస్ట్ మొదలైనవి), మరియు అనుకూల ట్యాగ్‌లు మీరు కొలవాలనుకుంటున్న నిర్దిష్ట ప్రవర్తనలు లేదా డేటా (పేజీ వీక్షణలు లేదా మార్పిడి రేట్లు వంటివి) ట్రాక్ చేయడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తాయి.

మీ వెబ్‌సైట్‌లో Google Tag Manager tags ను ఉపయోగించడానికి, ముందుగా ట్యాగ్ ప్రచారాన్ని సృష్టించండి.

ఇక్కడే మీరు Googleకి ఏ ట్యాగ్‌లను ఉపయోగించాలనుకుంటున్నారు, ప్రతి ట్యాగ్‌ను ఏ చర్యలు ట్రిగ్గర్ చేయాలి (లింక్‌పై క్లిక్ చేయడం వంటివి) మరియు మీరు ఎలాంటి డేటాను ట్రాక్ చేయాలనుకుంటున్నారు (పేజీ వీక్షణలు లేదా మార్పిడి రేట్లు వంటివి). ఆపై మీ వెబ్‌సైట్ కోడ్‌కు తగిన ట్యాగ్-నిర్దిష్ట నియమాలను జోడించండి. ఎవరైనా లింక్‌పై క్లిక్ చేసినప్పుడు లేదా ఫారమ్‌ను పూరించినప్పుడు, ఉదాహరణకు, ట్యాగ్ మేనేజర్ సంబంధిత ఈవెంట్ లేదా లేబుల్ ట్యాగ్‌ని స్వయంచాలకంగా ట్రిగ్గర్ చేస్తుంది.

Google Tag Manager tags తో ప్రారంభించడంలో మీకు సహాయపడటానికి అనేక గొప్ప వనరులు అందుబాటులో ఉన్నాయి.

Documenting And Uploading Your Data

Google Tag Manager (GTM) అనేది మీ వెబ్‌సైట్‌లు మరియు యాప్‌ల నుండి డేటాను ట్రాక్ చేయడానికి మరియు విశ్లేషించడానికి మిమ్మల్ని అనుమతించే ఒక సాధనం. ట్యాగ్‌లు అనేవి మీరు మీ వెబ్‌సైట్ లేదా యాప్‌కి జోడించే చిన్న కోడ్ ముక్కలు మరియు వినియోగదారు ట్యాగ్‌లలో ఒకదానిపై క్లిక్ చేసినప్పుడు Google వాటిని మీ వెబ్‌సైట్‌లు మరియు యాప్‌ల పేజీలలోకి స్వయంచాలకంగా చొప్పిస్తుంది.

GTM ట్యాగ్‌లను ఉపయోగించడం వల్ల అనేక ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి, వాటితో సహా:

-వినియోగదారులు మీ సైట్ లేదా యాప్‌తో ఎలా ఇంటరాక్ట్ అవుతారో ట్రాక్ చేయడం
-ఏ కంటెంట్ అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిందో తెలుసుకోవడం
-మీ మార్కెటింగ్ ప్రచారాల ప్రభావాన్ని కొలవడం
-మార్పిడి రేట్లను నడపడంలో ఏ కంటెంట్ అత్యంత ప్రభావవంతంగా ఉందో నిర్ణయించడం

Why Use Gtm And How To Use It

Google ట్యాగ్ మేనేజర్ (GTM) అనేది వెబ్‌పేజీల నుండి డేటా సేకరణను ఆటోమేట్ చేయడానికి మరియు మీ వెబ్‌సైట్ పనితీరును ట్రాక్ చేయడానికి ఉపయోగించే ఒక సాధనం.

Google Tag Manager tags అనేవి వెబ్‌పేజీలలో ఉంచబడే చిన్న కోడ్‌లు, మరియు ఎవరైనా ఈ ట్యాగ్‌లలో ఒకదానిపై క్లిక్ చేసినప్పుడు లేదా వీక్షించినప్పుడు, Google ఈ సమాచారాన్ని ట్రాక్ చేస్తుంది మరియు మీ సైట్ పనితీరు గురించి మీకు నవీకరణలను పంపుతుంది.

మెరుగైన ట్రాఫిక్ మరియు మార్పిడుల కోసం మీ వెబ్‌సైట్‌ను ఆప్టిమైజ్ చేయడానికి ఇది మీకు సహాయపడుతుంది.

వెబ్‌సైట్‌లో GTM ట్యాగ్‌లను ఉపయోగించే అనేక మార్గాలు ఉన్నాయి. ఉదాహరణకు, మీరు ఏ పేజీలను ఎక్కువగా సందర్శిస్తున్నారో ట్రాక్ చేయడానికి లేదా ఏ ప్రకటనలు (Ads) బాగా పని చేస్తున్నాయో చూడటానికి వాటిని ఉపయోగించవచ్చు.

వ్యక్తులు మీ సైట్‌ను ఎలా ఉపయోగిస్తున్నారనే దాని గురించి డేటాను సేకరించడానికి మీరు GTM ట్యాగ్‌లను కూడా ఉపయోగించవచ్చు.

ఉదాహరణకు, వ్యక్తులు పేజీలో ఎంతకాలం ఉంటారు లేదా వారు ఎలాంటి శోధన పదాలను ఉపయోగిస్తున్నారో మీరు ట్రాక్ చేయవచ్చు.

GTMతో ప్రారంభించడానికి, మీరు ముందుగా Google ఖాతా కోసం సైన్ అప్ చేసి ప్రాజెక్ట్‌ను సృష్టించాలి. అప్పుడు, మీరు మీ వెబ్‌సైట్‌కి కొన్ని GTM ట్యాగ్‌లను జోడించాలి.

విభిన్న GTM ట్యాగ్‌లు చాలా అందుబాటులో ఉన్నాయి, కాబట్టి మీ వెబ్‌సైట్ కోసం సరైన వాటిని ఎంచుకోవడం చాలా ముఖ్యం. మీరు మీ ట్యాగ్‌లను జోడించిన తర్వాత, మీరు చేస్తారు

Benefits Of Using Gtm

మీరు మీ బ్లాగ్ పోస్ట్‌లను నిర్వహించడంలో మరియు నిర్వహించడంలో సహాయం చేయడానికి ఒక మార్గం కోసం చూస్తున్నట్లయితే, మీరు Google ట్యాగ్ మేనేజర్ ట్యాగ్‌లను ఉపయోగించడాన్ని పరిగణించవచ్చు.

Google ట్యాగ్ మేనేజర్ అనేది ట్యాగ్‌లను సృష్టించడానికి మరియు వాటిని నిర్దిష్ట బ్లాగ్ పోస్ట్‌లు లేదా పేజీలకు కేటాయించడానికి మిమ్మల్ని అనుమతించే ఒక సాధనం, తద్వారా మీరు వివిధ ఛానెల్‌లలో మీ కంటెంట్ పనితీరును ట్రాక్ చేయవచ్చు.

ట్యాగ్‌లను ఉపయోగించడం వల్ల కలిగే కొన్ని ప్రయోజనాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:

-మీరు Google search, Facebook, Twitter మొదలైన వివిధ ఛానెల్‌లలో మీ కంటెంట్ పనితీరును సులభంగా ట్రాక్ చేయవచ్చు.


-మీరు వివిధ రకాల కంటెంట్ కోసం ప్రత్యేక ట్యాగ్‌లను సృష్టించవచ్చు (ఉదా. బ్లాగ్ పోస్ట్‌లు, వీడియోలు మొదలైనవి), ఇది ప్రతి కంటెంట్‌ను కనుగొనడం మరియు ట్రాక్ చేయడం సులభం చేస్తుంది.


-మీ కంటెంట్‌తో పాఠకులు ఎలా ఇంటరాక్ట్ అవుతున్నారనే దాని గురించి డేటాను సేకరించడానికి మీరు ట్యాగ్‌లను కూడా ఉపయోగించవచ్చు (ఉదా. వారు ఏ కీలకపదాలను ఉపయోగిస్తున్నారు, వారు ఏ విషయాలు చర్చిస్తున్నారు మొదలైనవి).


-GTM జట్టు సభ్యులతో ప్రచార సమాచారం మరియు అంతర్దృష్టులను సులభంగా పంచుకోవడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది.


-మీ బ్లాగ్ వర్క్‌ఫ్లోలో GTMని అనుకూలీకరించడానికి మరియు ఇంటిగ్రేట్ చేయడానికి మిమ్మల్ని అనుమతించే విస్తృత శ్రేణి సాధనాలు అందుబాటులో ఉన్నాయి.

కాబట్టి మీరు మీ బ్లాగ్ పోస్ట్‌లను ట్రాక్ చేయడానికి మరియు వాటి పనితీరును కొలవడానికి సమర్థవంతమైన మార్గం కోసం చూస్తున్నట్లయితే, GTM ట్యాగ్‌లను ఉపయోగించడం చాలా మంచిది

Common Problems With Gtm

ట్యాగ్‌లను నిర్వహించడానికి మరియు డేటాను ట్రాక్ చేయడానికి Google ట్యాగ్ మేనేజర్ ఒక గొప్ప సాధనం. అయినప్పటికీ, Gtmని ఉపయోగిస్తున్నప్పుడు ప్రజలు ఎదుర్కొనే కొన్ని సాధారణ సమస్యలు ఉన్నాయి.

దీన్ని గురించి వచ్చే వ్యాసాలలో విడిగా వివరిస్తాను.

Also, Read:

https://freedigimarketing.in/introduction-to-events-in-google-analytics-4-in-telugu/

https://freedigimarketing.in/how-to-get-over-1000-real-instagram-followers-in-4-easy-steps-in-telugu/

https://freedigimarketing.in/29-quick-and-easy-seo-tips-for-beginners-in-telugu-to-boost-website-traffic/

https://freedigimarketing.in/introduction-to-podcast-in-telugu/

https://freedigimarketing.in/how-to-start-an-affiliate-marketing-in-telugu-for-beginners/

How to Reach:

  1. google tag manager tags
  2. gtm tags
  3. google tag manager tags in Telugu
  4. tag assistant
  5. GTM
  6. gtm tracking

Leave a Reply

Please rate

Your email address will not be published.