What are Google Ads & How They Will Benefit Your Business?

మీరు Google Ads in Telugu లో నేర్చుకోవాలనుకుంటున్నారా?

ఏదైనా వ్యాపారం స్థానికంగా, జాతీయంగా మరియు అంతర్జాతీయ స్థాయిలో దాని Products లేదా Services ను ప్రకటన చేయడానికి Google Ads గొప్ప మార్గం. Google Ads ఎలా పని చేస్తాయి? నేను ఈ Blog లో సమాధానం ఇవ్వబోతున్నాను! మరింత తెలుసుకోవడానికి చదువుతూ ఉండండి.

What are Google Ads? (Google Ads అంటే ఏమిటి?)

అతిపెద్ద ఆన్‌లైన్ అడ్వర్టైజింగ్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లలో ఒకటిగా, Google Ads సంభావ్య కస్టమర్‌ల యొక్క పెద్ద ప్రేక్షకులను చేరుకోవడంలో మీకు సహాయపడతాయి. Google Ads మీ వ్యాపారం, ఉత్పత్తి లేదా సేవను ప్రమోట్ చేయడానికి ఒక గొప్ప మార్గం మరియు సరైన విధానంతో, మీ వెబ్‌సైట్ లేదా ఆన్‌లైన్ స్టోర్‌కి ట్రాఫిక్‌ను పెంచడానికి ఇది ప్రభావవంతమైన మార్గం.

Why use Google Ads?

Google Ads ఉపయోగించడానికి అనేక కారణాలు ఉన్నాయి.

మొదటిది, Google ప్రపంచంలో అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన Search Engine. అంటే మీ ప్రకటనలను చాలా మంది వ్యక్తులు చూస్తారు.

రెండవది, మీరు మీ ప్రకటనలను నిర్దిష్ట ప్రేక్షకులకు లక్ష్యంగా చేసుకోవచ్చు. ఇది మీ ప్రకటనలను ఎక్కువగా ఆసక్తిని కలిగి ఉండే వ్యక్తులు చూస్తున్నారని నిర్ధారించుకోవడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది.

మూడవది, మీ వ్యాపారం లేదా ఉత్పత్తిని ప్రచారం చేయడానికి Google ప్రకటనలు చాలా ప్రభావవంతమైన మార్గం.

నాల్గవది మరియు చివరగా, ఇది ప్రకటనలు చేయడానికి సాపేక్షంగా చవకైన మార్గం.

How does Google Ads work?

Google Ads అనేది google.com మరియు ఇతర Google అనుబంధ వెబ్‌సైట్‌లలో ప్రకటనలను ఉంచడానికి వ్యాపారాలను అనుమతించే ప్రకటనల ప్లాట్‌ఫారమ్. అత్యధిక బిడ్డర్‌కు ప్రకటన స్థలాన్ని వేలం వేయడం ద్వారా Google Ads పని చేస్తాయి.

మీ ప్రకటనల్లో ఒకదానికి సంబంధించిన Keyword కోసం ఎవరైనా శోధించినప్పుడు, Search Results లో పేజీ ఎగువన మరియు పేజీ దిగువన మీ ప్రకటన కనిపిస్తుంది.

Setting up a Google Ads Account

Google Ads మీ వెబ్‌సైట్‌కి ట్రాఫిక్‌ను పెంచడానికి మరియు మీ వ్యాపారం కోసం లీడ్‌లను రూపొందించడానికి గొప్ప మార్గం. కానీ మీరు Google ప్రకటనలను ఉపయోగించడం ప్రారంభించే ముందు, మీరు Account ను సెటప్ చేయాలి. Google Ads Account ను సెటప్ చేయడానికి ఇక్కడ దశల వారీ గైడ్ ఉంది.

  • మొదటగా మీరు, Google Ads హోమ్‌పేజీ కి వెళ్లి, ‘Get Started‘ని క్లిక్ చేయండి.
  • మీ ఇమెయిల్ చిరునామాను నమోదు చేయండి మరియు పాస్‌వర్డ్‌ను ఎంచుకోండి.
  • మీ బిల్లింగ్ సమాచారాన్ని నమోదు చేయండి. మీరు క్రెడిట్ లేదా డెబిట్ కార్డ్‌ని అందించాలి, తద్వారా మీ ప్రకటన ప్రచారాల కోసం Google మీకు ఛార్జీ విధించవచ్చు.
  • మీరు అవసరమైన మొత్తం సమాచారాన్ని నమోదు చేసిన తర్వాత, మీ ఖాతాను సృష్టించడానికి ‘Submit‘ మీద క్లిక్ చేయండి.
  • ఇప్పుడు మీ ఖాతా సెటప్ చేయబడింది, మీరు మీ మొదటి ప్రకటన ప్రచారాన్ని సృష్టించడం ప్రారంభించవచ్చు!

How to Create a Google Ads account? దీని గురించి నేను వేరే ఆర్టికల్ లో వివరిస్తాను

Keywords

Google Ads యొక్క అత్యంత ముఖ్యమైన అంశాలలో ఒకటి సరైన Keyword లను ఎంచుకోవడం. సంబంధిత ప్రశ్నల కోసం శోధన ఫలితాల్లో మీ Ad ను చూపడానికి Keyword లు అనుమతిస్తాయి. మీరు చాలా విస్తృతమైన కీలకపదాలను ఎంచుకుంటే, అసంబద్ధమైన శోధనల కోసం మీ Ad చూపబడే ప్రమాదం ఉంది. కానీ మీరు చాలా నిర్దిష్టమైన కీలకపదాలను ఎంచుకుంటే, మీరు సంభావ్య కస్టమర్‌లను కోల్పోవచ్చు.

Google నుండి Keyword Planner సాధనాన్ని ఉపయోగించి సరైన కీలకపదాలను కనుగొనడానికి ఉత్తమ మార్గం. నిర్దిష్ట Keyword లు ఎంత తరచుగా శోధించబడుతున్నాయి మరియు ఆ కీలకపదాలకు ఎంత పోటీ ఉందో చూడడానికి ఈ tool మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది. ఇది మీ ఇప్పటికే ఉన్న వాటి ఆధారంగా New Keywords ఆలోచనలను రూపొందించడానికి కూడా మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది.

మీరు సంభావ్య కీలకపదాల జాబితాను కలిగి ఉన్న తర్వాత, మీరు మీ ప్రకటన సమూహాలను సృష్టించడం ప్రారంభించాలి. ప్రకటన సమూహాలు మీ మొత్తం ప్రచారంలో చిన్న-ప్రచారాల వంటివి. ప్రతి ప్రకటన సమూహం దగ్గరి సంబంధం ఉన్న కొన్ని Keyword లను కలిగి ఉండాలి. ఇది మీ ప్రకటనలను సరైన శోధనలతో సరిపోల్చడంలో Google కి సహాయపడుతుంది.

సమర్థవంతమైన Ad కాపీని సృష్టించడం కూడా ముఖ్యం. మీ ప్రకటన స్పష్టంగా మరియు సంక్షిప్తంగా ఉండాలి మరియు చర్యకు పిలుపుని కలిగి ఉండాలి. వ్యక్తులు మీ Adపై క్లిక్ చేసిన తర్వాత వారు ఏమి చేయాలో తెలుసుకోవాలని మీరు కోరుకుంటున్నారు. చివరగా, మీరు మీ ప్రకటనలతో సరైన వ్యక్తులను లక్ష్యంగా చేసుకున్నారని నిర్ధారించుకోండి. ప్రకటనను సెటప్ చేయండి.

Ad formats

Google అందించే అనేక విభిన్న ప్రకటన ఫార్మాట్‌లు ఉన్నాయి. అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన వాటిలో కొన్ని ఇక్కడ ఉన్నాయి:

1. Search Ads: వ్యక్తులు Google.com లేదా ఇతర Google ప్రాపర్టీలలో నిర్దిష్ట కీలక పదాల కోసం శోధించినప్పుడు ఇవి కనిపిస్తాయి.

2. Display Ads: ఇవి Google Display నెట్‌వర్క్‌లో పాల్గొనే ఇంటర్నెట్‌లోని వెబ్‌సైట్‌లలో కనిపిస్తాయి. అవి అనేక విభిన్న పరిమాణాలలో వస్తాయి మరియు టెక్స్ట్, ఇమేజ్ లేదా వీడియో ప్రకటనలు కావచ్చు.

3. Shopping Ads: వ్యక్తులు Google.com లేదా ఇతర Google ప్రాపర్టీలలో ఉత్పత్తుల కోసం శోధించినప్పుడు ఇవి కనిపిస్తాయి. అవి సాధారణంగా ఉత్పత్తి యొక్క చిత్రం, ధర మరియు షిప్పింగ్ వివరాల వంటి ఇతర సంబంధిత సమాచారాన్ని కలిగి ఉంటాయి.

4. Video Ads: ఇవి YouTube మరియు Google డిస్‌ప్లే నెట్‌వర్క్‌లో పాల్గొనే ఇతర వీడియో సైట్‌లలో కనిపిస్తాయి.

5. App Ads: ఇవి మీ మొబైల్ యాప్‌ని Google Play లో లేదా ఇంటర్నెట్‌లో ఎక్కడైనా ప్రచారం చేయగలవు.

Creating your own ads

మీ వ్యాపారాన్ని ప్రోత్సహించడానికి మరియు కొత్త కస్టమర్‌లను చేరుకోవడానికి Google Ads గొప్ప మార్గం. అయితే Ads లను రూపొందించడంలో మీకు అనుభవం లేకుంటే ఏమి చేయాలి? చింతించకండి – మీరు ప్రారంభించడంలో సహాయపడటానికి చాలా వనరులు అందుబాటులో ఉన్నాయి.

Google Ads గురించిన ఉత్తమమైన విషయాలలో ఒకటి మీరు మీ స్వంత ప్రకటనలను సృష్టించుకోవచ్చు. దీని అర్థం మీరు మీ సందేశాన్ని మీ నిర్దిష్ట లక్ష్య ప్రేక్షకులకు అనుగుణంగా మార్చవచ్చు మరియు మీ కోసం మీ ప్రకటనలను సృష్టించడానికి మీరు వేరొకరిపై ఆధారపడవలసిన అవసరం లేదు.

మీ స్వంత ప్రకటనలను సృష్టించేటప్పుడు గుర్తుంచుకోవలసిన కొన్ని విషయాలు ఉన్నాయి. ముందుగా, మీ ప్రకటన మీరు ప్రమోట్ చేస్తున్న దానికి సంబంధించినదని నిర్ధారించుకోండి. మీ ప్రకటన మీ ఉత్పత్తి లేదా సేవపై దృష్టి పెట్టాలి మరియు మీరు ఏమి అందిస్తున్నారో స్పష్టంగా ఉండాలి. రెండవది, మీ ప్రకటన దృష్టిని ఆకర్షించేలా ఉంది. వ్యక్తుల దృష్టిని ఆకర్షించడానికి బలమైన పదాలు మరియు చిత్రాలను ఉపయోగించండి మరియు మీరు అందిస్తున్న వాటి గురించి మరింత తెలుసుకోవాలనుకునేలా చేయండి.

చివరగా, మీరు మీ Adను ప్రారంభించే ముందు పరీక్షించాలని గుర్తుంచుకోండి. ఏది ఉత్తమంగా పని చేస్తుందో చూడటానికి మీ ప్రకటన యొక్క కొన్ని విభిన్న సంస్కరణలను అమలు చేయండి. ఆపై, మీరు విజేత ఫార్ములాను కనుగొన్న తర్వాత, మీ ప్రకటనను ప్రారంభించి, లీడ్‌లు వస్తున్నట్లు చూడండి!

Difference between Paid and Organic

మీ వెబ్‌సైట్ విషయానికి వస్తే, ట్రాఫిక్‌ను సంపాదించడానికి రెండు మార్గాలు ఉన్నాయి: Paid మరియు Organic. Paid Trafic, Adల నుండి వస్తుంది, అయితే Organic Traffic, Search Engine ఫలితాల నుండి వస్తుంది.

Google Ads అనేది Paid ట్రాఫిక్ యొక్క ఒక రూపం, ఇక్కడ మీరు Search ఫలితాల్లో కనిపించే ప్రకటనపై క్లిక్‌కి (PPC) చెల్లించాలి.

ఆర్గానిక్ ట్రాఫిక్ అనేది మీరు SEO (సెర్చ్ ఇంజన్ ఆప్టిమైజేషన్) ద్వారా సంపాదించే ఉచిత ట్రాఫిక్.

కాబట్టి, ఏది మంచిది? ఇది మీ లక్ష్యాలపై ఆధారపడి ఉంటుంది. మీకు తక్షణ ఫలితాలు కావాలంటే మరియు దాని కోసం చెల్లించడానికి సిద్ధంగా ఉంటే, Google Ads గొప్ప ఎంపిక. మీరు ఓపికగా ఉండి, కాలక్రమేణా మీ వెబ్‌సైట్ ఖ్యాతిని పెంపొందించుకోవాలనుకుంటే, ఆర్గానిక్ ట్రాఫిక్‌నే సరైన మార్గం.

What are the disadvantages of Google Ads?

Google Ads ఖరీదైనవి మరియు మీరు జాగ్రత్తగా లేకుంటే ఖర్చు త్వరగా పెరుగుతుంది. అదనంగా, Google Ads నిర్వహించడానికి చాలా సమయం తీసుకుంటుంది మరియు మీరు మీ ప్రచారాన్ని నిరంతరం పర్యవేక్షించకపోతే, మీరు చాలా డబ్బును వృధా చేయవచ్చు.

Conclusion

మీరు అందించే వాటి కోసం చురుకుగా శోధిస్తున్న సంభావ్య కస్టమర్‌ల ముందు మీ వ్యాపారాన్ని పొందడానికి Google Ads గొప్ప మార్గం. మీ ప్రచారాలను సెటప్ చేయడం మరియు నిర్వహించడం విషయానికి వస్తే కొంత అభ్యాసం ఉన్నప్పటికీ, సంభావ్య రివార్డ్‌లు అవసరమైన కృషి కంటే చాలా ఎక్కువ.

మీరు ఇప్పటికే Google Ads లను ఉపయోగించకుంటే, వాటిని ఒకసారి ప్రయత్నించమని నేను సిఫార్సు చేస్తున్నాను.

Read More Articles:

Digital Marketing Trends In Telugu: What You Need To Know In 2022

What is Digital Marketing in Telugu, And Why Would A Business or Blogger Want It?

https://freedigimarketing.in/what-is-blogging-in-telugu/

How to Reach:

  1. Google ads in Telugu
  2. Google ads Telugu
  3. google ads course
  4. Introduction to Google ads
  5. Google ads training
  6. Free Google ads course in Telugu
  7. Google Adwords course

Leave a Reply

Please rate

Your email address will not be published.