The Biggest Facebook Ads Mistakes In 2022 And How To Avoid Them

ఈ Articleలో, Facebook Ads చేసేటప్పుడు వ్యక్తులు చేసే అతిపెద్ద mistakes మరియు వాటిని ఎలా నివారించాలి అనే దాని గురించి మీరు కనుగొంటారు.

మీరు మీ Ads నుండి మరిన్నింటిని పొందడం చాలా సులభతరం చేసే కొన్ని కొత్త ప్రకటన లక్షణాల గురించి కూడా మీరు తెలుసుకుంటారు.

Common Facebook Ads Mistakes (సాధారణ Facebook Ads తప్పులు)

Facebookలో ప్రకటనలు (Ads) చేసేటప్పుడు వ్యక్తులు చేసే అనేక సాధారణ తప్పులు ఉన్నాయి. మీ ప్రకటనలను సరిగ్గా లక్ష్యంగా చేసుకోకపోవడం అత్యంత సాధారణ తప్పులలో ఒకటి.

మీరు ఒక Adను సృష్టించినప్పుడు, సరైన ప్రేక్షకులను లక్ష్యంగా చేసుకోవడానికి మీరు సమయాన్ని వెచ్చించాలి. లేకపోతే, మీరు విక్రయిస్తున్న వాటిపై ఆసక్తి లేని వ్యక్తులకు మీ ప్రకటన చూపబడుతుంది.

మీ ప్రకటనలలో తగినంత బలమైన కాల్-టు-యాక్షన్ (CTA)ని ఉపయోగించకపోవడం మరొక సాధారణ తప్పు. మీ CTA మీ ప్రకటనపై క్లిక్ చేయడానికి మరియు మీరు అందిస్తున్న వాటి గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి వ్యక్తులను ప్రోత్సహించే అంశంగా ఉండాలి. బలమైన CTA లేకుండా, వ్యక్తులు మీ ప్రకటనను (Ad) చూడవచ్చు కానీ ఎటువంటి చర్య తీసుకోలేరు.

ప్రజలు చేసే మరో తప్పు వారి ప్రకటనలలో ఎక్కువ వచనాన్ని ఉపయోగించడం. Facebookకి 20% వచన (text) నియమం ఉంది, అంటే మీ ప్రకటనలో కేవలం 20% మాత్రమే వచనం (Text) కావచ్చు. మీ ప్రకటనలో 20% కంటే ఎక్కువ వచనాలు (text) ఉంటే, అది Facebook ద్వారా ఆమోదించబడదు.

చివరగా, మరొక సాధారణ తప్పు ఏమిటంటే, మీరు దానిని ప్రారంభించే ముందు మీ ప్రకటన యొక్క విభిన్న సంస్కరణలను (versions) పరీక్షించకపోవడం.

మీరు మీ ప్రకటన యొక్క బహుళ సంస్కరణలను (multiple versions) సృష్టించాలి మరియు ఏది ఉత్తమంగా పని చేస్తుందో చూడటానికి వాటిని పరీక్షించండి.

అప్పుడు, మీరు మీ ప్రకటన (ad) యొక్క విజేత సంస్కరణను ప్రారంభించవచ్చు మరియు అది విజయవంతం కావడానికి ఉత్తమమైన అవకాశం ఉందని తెలుసుకోవచ్చు.

What to Include in Your Posts (మీ పోస్ట్‌లలో ఏమి చేర్చాలి)

  1. మీ పోస్ట్‌లు మీ లక్ష్య ప్రేక్షకులకు సంబంధించినవని నిర్ధారించుకోండి. ఇది ఎటువంటి ఆలోచన లేనిదిగా కనిపిస్తోంది, కానీ అసంబద్ధమైన కంటెంట్‌ను పోస్ట్ చేయడంలో ఎన్ని వ్యాపారాలు (Business) పొరపాటు చేశాయో మీరు ఆశ్చర్యపోతారు. మీ ప్రేక్షకులను విభజించి, వారిని ఆకట్టుకునే కంటెంట్‌ను రూపొందించడానికి సమయాన్ని వెచ్చించండి.
  2. మీ పోస్ట్‌లను ఆసక్తికరంగా మరియు ఆకర్షణీయంగా ఉంచండి. బోరింగ్ పోస్ట్‌ను ఎవరూ చదవాలనుకోరు, కాబట్టి మీ పోస్ట్ ఆసక్తికరంగా మరియు ఆకర్షణీయంగా ఉందని నిర్ధారించుకోండి. దృష్టిని ఆకర్షించడానికి మరియు పాఠకులను (readers) నిమగ్నమై ఉంచడానికి బలమైన విజువల్స్ మరియు బలవంతపు కాపీని ఉపయోగించండి.
  3. మీ పోస్ట్‌లలో కాల్స్ టు యాక్షన్ (CTAలు) ఉపయోగించండి. CTA అనేది మీ ఇమెయిల్ జాబితా కోసం సైన్ అప్ చేసినా లేదా మీ వెబ్‌సైట్‌ను సందర్శించినా తదుపరి దశను తీసుకోవడానికి వ్యక్తులను ప్రోత్సహించడానికి ఒక గొప్ప మార్గం. CTA లేకుండా, మీరు తర్వాత ఏమి చేయాలనుకుంటున్నారో వ్యక్తులకు తెలియకపోవచ్చు.
  4. మీ పోస్ట్‌లు సరిగ్గా ఫార్మాట్ చేయబడి ఉన్నాయని నిర్ధారించుకోండి. సరైన ఫార్మాటింగ్ మీ పోస్ట్‌లను చదవడం సులభతరం చేస్తుంది మరియు దృశ్యమానంగా మరింత ఆకర్షణీయంగా ఉంటుంది. సముచితమైనప్పుడు చిన్న పేరాలు, ముఖ్యాంశాలు మరియు బుల్లెట్ పాయింట్‌లను ఉపయోగించాలని నిర్ధారించుకోండి.

How to Test Your Ads, and Why (మీ ప్రకటనలను ఎలా పరీక్షించాలి మరియు ఎందుకు)

మీరు మీ ప్రకటన (Ad) ప్రచారాన్ని ప్రారంభించే ముందు, ముందుగా దాన్ని పరీక్షించడం (test) ముఖ్యం. ఇది మీ ప్రకటన ప్రభావవంతంగా ఉందో లేదో తెలుసుకోవడానికి మీకు సహాయం చేస్తుంది.

మీ ప్రకటనను పరీక్షించడానికి కొన్ని విభిన్న మార్గాలు ఉన్నాయి. ముందుగా, మీరు పరిమిత బడ్జెట్‌తో చిన్న పరీక్ష ప్రచారాన్ని సృష్టించవచ్చు. ఎక్కువ డబ్బు ఖర్చు చేయకుండా మీ ప్రకటన ఎంత బాగా పని చేస్తుందో చూడటానికి ఇది మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది.

మీ ప్రకటనను పరీక్షించడానికి మరొక మార్గం Facebook యొక్క ప్రకటన మేనేజర్ (Ad Manager) సాధనాన్ని ఉపయోగించడం. ఈ సాధనం మీ ప్రకటన నిజ సమయంలో ఎలా పని చేస్తుందో చూడటానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది. మీ ప్రకటన రన్ అవుతున్నప్పుడు దానికి మార్పులు చేయడానికి కూడా మీరు ఈ సాధనాన్ని ఉపయోగించవచ్చు.

చివరగా, మీరు మీ ప్రకటన యొక్క విభిన్న సంస్కరణలను పరీక్షించడానికి స్ప్లిట్ టెస్టింగ్‌ని ఉపయోగించవచ్చు. ఇది మీ ప్రకటన యొక్క రెండు విభిన్న సంస్కరణలను సృష్టించడం మరియు ఏది మెరుగ్గా పని చేస్తుందో చూడటం.

మీరు మీ ప్రకటనను ప్రారంభించే ముందు పరీక్షించడం చాలా అవసరం.

ఇది మీ ప్రకటన ప్రభావవంతంగా ఉందో లేదో నిర్ణయించడంలో మీకు సహాయం చేస్తుంది మరియు దీర్ఘకాలంలో మీ డబ్బును ఆదా చేస్తుంది.

Image or Video?

Facebook Ads విషయానికి వస్తే, మీరు చేసే అతి పెద్ద తప్పులలో ఒకటి తప్పు చిత్రం (Image) లేదా వీడియోను ఉపయోగించడం. మీ చిత్రం లేదా వీడియో మీ ప్రకటన ప్రచారానికి మరియు లక్ష్య ప్రేక్షకులకు సంబంధించినదిగా ఉండాలి. ఇది కూడా అధిక నాణ్యత మరియు దృష్టిని ఆకర్షించేలా ఉండాలి.

Facebook ప్రకటనలతో మీరు చేసే మరో తప్పు మీ చిత్రంలో చాలా ఎక్కువ వచనాన్ని (text) ఉపయోగించడం. మీ చిత్రం తక్కువ లేదా వచనం లేకుండా స్పష్టంగా మరియు సంక్షిప్తంగా ఉండాలి. మీరు వచనాన్ని ఉపయోగిస్తే, అది సులభంగా చదవడానికి మరియు అర్థం చేసుకోవడానికి నిర్ధారించుకోండి.

చివరగా, మీ ప్రకటనలో చర్యకు కాల్ చేయడం మర్చిపోవద్దు. చర్యకు మీ పిలుపు స్పష్టంగా మరియు సంక్షిప్తంగా ఉండాలి మరియు మీ ప్రేక్షకులు మీరు ఏమి చేయాలనుకుంటున్నారో అది తెలియజేస్తుంది.

Landing Page vs. Link Post

Facebook Ads విషయానికి వస్తే, గుర్తుంచుకోవలసిన కొన్ని కీలక విషయాలు ఉన్నాయి. వ్యాపారాలు చేసే అతిపెద్ద తప్పులలో ఒకటి ల్యాండింగ్ పేజీ వర్సెస్ లింక్ పోస్ట్ ప్రకటన.

Landing Page వెంటనే లీడ్‌లను క్యాప్చర్ చేయడానికి రూపొందించబడింది. ఇది సాధారణంగా మీ పేరు మరియు ఇమెయిల్ చిరునామా కోసం అడిగే సాధారణ ఫారమ్‌ను కలిగి ఉంటుంది.

మీరు ఈ వివరాలను అందించిన తర్వాత, మీరు సాధారణంగా విక్రయాల పేజీకి లేదా ఉత్పత్తి లేదా సేవ గురించి మరింత సమాచారం ఉన్న మరొక పేజీకి మళ్లించబడతారు.

Link post ads భిన్నంగా ఉంటాయి. మీరు సాధారణంగా మీ పేరు లేదా ఇమెయిల్ చిరునామాను అందించాల్సిన అవసరం లేదు. బదులుగా, మీరు వ్యక్తులు సందర్శించాలనుకుంటున్న పేజీకి లింక్‌ను భాగస్వామ్యం చేయండి. మీ బ్రాండ్ లేదా ఉత్పత్తి గురించి అవగాహన కల్పించడానికి ఈ రకమైన ప్రకటనలు గొప్పవి.

రెండు రకాల ప్రకటనలకు వాటి ప్రయోజనాలు మరియు అప్రయోజనాలు ఉన్నాయి.

ల్యాండింగ్ పేజీ ప్రకటనలు తక్షణమే లీడ్‌లను సంగ్రహించడానికి గొప్పవి. అయినప్పటికీ, ఆ లీడ్‌లను కస్టమర్‌లుగా మార్చే విషయంలో ఇది తక్కువ ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది.

మీ బ్రాండ్ లేదా ఉత్పత్తి గురించి అవగాహనను వ్యాప్తి చేయడానికి లింక్ పోస్ట్ ప్రకటనలు గొప్పవి, కానీ లీడ్‌లను సంగ్రహించడంలో ఇది తక్కువ ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది.

Headlines That Work on Facebook (Facebookలో పని చేసే ముఖ్యాంశాలు)

Facebookలో ప్రకటనలు (Ads) చేస్తున్నప్పుడు వ్యక్తులు చేసే అత్యంత సాధారణ తప్పులలో ఒకటి వాస్తవానికి వారి ప్రేక్షకులకు నచ్చని ముఖ్యాంశాలను ఉపయోగించడం. Google Ads లేదా Twitter వంటి ఇతర ప్లాట్‌ఫారమ్‌లలో బాగా పని చేసే ముఖ్యాంశాలు Facebookలో అంత ప్రభావవంతంగా ఉండకపోవచ్చు.

బదులుగా, మీ ప్రేక్షకులకు బాగా పని చేసే headline సూత్రాలను ఉపయోగించడంపై దృష్టి పెట్టండి.

ఉదాహరణకు, మీరు మిలీనియల్స్ సమూహాన్ని లక్ష్యంగా చేసుకుంటే, మీ హెడ్‌లైన్ ఈ జనాభాలో జనాదరణ పొందిన పదాలు మరియు పదబంధాలను ఉపయోగిస్తుందని నిర్ధారించుకోండి.

అలాగే, మీరు తల్లిదండ్రులను లక్ష్యంగా చేసుకుంటే, వారికి నచ్చే ముఖ్యాంశాలను ఉపయోగించండి.

ప్రజలు చేసే మరో తప్పు ఏమిటంటే, వారి ప్రేక్షకులకు సంబంధం లేని విధంగా వారి ఉత్పత్తిని ప్రచారం చేయడం.

ఉదాహరణకు, Facebookకి సంబంధం లేని ఉత్పత్తిని ప్రచారం చేయడం (బరువు తగ్గించే సప్లిమెంట్‌ల వంటివి) ప్రభావవంతంగా ఉండదు.

బదులుగా, మీ ప్రేక్షకులకు సంబంధించిన ఉత్పత్తులను ప్రచారం చేయండి మరియు వారి ఆసక్తులకు విజ్ఞప్తి చేయండి.

ఈ చిట్కాలను అనుసరించడం ద్వారా, మీరు మీ వెబ్‌సైట్‌కి ట్రాఫిక్ మరియు మార్పిడులను పెంచే సమర్థవంతమైన Facebook Ads సృష్టించవచ్చు.

Should I Pay for Likes? (నేను లైక్‌ల కోసం చెల్లించాలా?)

Facebook ప్రకటనల విషయానికి వస్తే మీరు చేసే అతి పెద్ద తప్పులలో లైక్‌ల కోసం చెల్లించడం ఒకటి. కారణం ఏమిటంటే, ఇష్టాలు తప్పనిసరిగా సమానమైన నిశ్చితార్థం కాదు. ఎవరైనా మీ ప్రకటనను ఇష్టపడినందున వారు మీరు విక్రయిస్తున్న వాటిపై ఆసక్తి చూపుతున్నారని కాదు.

మీ ప్రేక్షకులకు సంబంధించిన మరియు లక్ష్యంగా ఉండే ప్రకటనలను రూపొందించడంపై దృష్టి పెట్టడం మెరుగైన వ్యూహం. మీ ప్రకటనలు సంబంధితంగా ఉన్నప్పుడు, అవి నిశ్చితార్థం అయ్యే అవకాశం ఎక్కువగా ఉంటుంది. మరియు వారు నిశ్చితార్థం చేసుకున్నప్పుడు, వారు అమ్మకం లేదా లీడ్‌గా మారే అవకాశం ఉంది.

కాబట్టి, లైక్‌ల కోసం చెల్లించడం మానుకోండి మరియు బదులుగా లక్ష్య మరియు సంబంధిత ప్రకటనలను సృష్టించడంపై దృష్టి పెట్టండి.

ఇది మీ Facebook advertising బడ్జెట్ నుండి ఎక్కువ ప్రయోజనం పొందడానికి మీకు సహాయం చేస్తుంది.

Conclusion

Facebook ప్రకటనలు మీ లక్ష్య ప్రేక్షకులను చేరుకోవడానికి మరియు లీడ్‌లను రూపొందించడానికి ఒక గొప్ప మార్గం, కానీ జీవితంలో మరేదైనా లాగా, ఇందులో ప్రమాదాలు ఉన్నాయి.

ఈ కథనంలో, Facebook ప్రకటనలను అమలు చేస్తున్నప్పుడు వ్యాపారాలు చేసే అతిపెద్ద తప్పులను మరియు మీరు వాటిని ఎలా నివారించవచ్చో మేము కవర్ చేసాము.

ఈ చిట్కాలను అనుసరించడం ద్వారా, మీరు Facebook Adsతో విజయానికి మీ వ్యాపారాన్ని సరైన మార్గంలో ఉంచవచ్చు.

Also, Read:

https://freedigimarketing.in/introduction-to-google-business-profile-manager-in-telugu-for-beginners/

https://freedigimarketing.in/advantages-of-on-page-seo-in-telugu/

https://freedigimarketing.in/the-ultimate-guide-to-facebook-advertising-introduction/

https://freedigimarketing.in/introduction-to-wordpress-website-development-without-coding/

How to Reach:

  1. Facebook Ads Mistakes In 2022
  2. Facebook Ad errors
  3. Facebook Ads Mistakes in Telugu
  4. common Facebook ad mistakes
  5. Fb Ads mistakes
  6. mistakes facebook ads

Leave a Reply

Please rate

Your email address will not be published.