Introduction To Google Analytics 4 (What Is Google Analytics 4)

ఈ Blog లో మనము Google Analytics in Telugu అంటే ఏమిటో మాట్లాడుకుందాం. Google Analytics అనేది Google ద్వారా అభివృద్ధి చేయబడిన Website Traffic ట్రాకింగ్ అప్లికేషన్.

Google Analytics 4 గురించి మంచి అవగాహన పొందాలనుకుంటున్నారా? ఇది తాజా విశ్లేషణల నవీకరణ గురించి మీకు బోధించే కథనం. ఈ మార్పులన్నీ మీ డేటాకు అర్థం ఏమిటి మరియు మీ రోజువారీ పనిలో భాగంగా మీరు విశ్లేషణలను ఎలా ఉపయోగిస్తున్నారు అని మీరు ఆశ్చర్యపోవచ్చు.

ఈ Blog లో, మీరు కొత్త Google Analytics 4 ఇంటర్‌ఫేస్, మరియు Visitor Profileలో మరిన్ని నివేదికలు వంటి అతిపెద్ద అప్‌డేట్‌ల గురించి తెలుసుకుంటారు.

What is Google Analytics 4?

Google Analytics 4 అనేది Google Analytics యొక్క Latest Version, ఇది October, 2020లో విడుదల చేయబడింది. ఇది Website Dataను కొలవడానికి మరియు అర్థం చేసుకోవడానికి కొత్త మార్గాన్ని పరిచయం చేసే ముఖ్యమైన Update.

Google Analytics 4, Web, iOS, Android మరియు స్మార్ట్ స్పీకర్‌లతో సహా అన్ని పరికరాలు మరియు ప్లాట్‌ఫారమ్‌లలో వినియోగదారు Engagement ని కొలవడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది.

వినియోగదారులు మీ Website లేదా Appతో ఎలా పరస్పర చర్య చేస్తారో అర్థం చేసుకోవడం ఇది సులభతరం చేస్తుంది మరియు మీ Marketing మరియు ఉత్పత్తి అభివృద్ధి గురించి మెరుగైన నిర్ణయాలు తీసుకోవడంలో మీకు సహాయపడుతుంది.

దీని యొక్క ముఖ్య లక్షణాలలో ఒకటి దాని machine learning ఉపయోగించడం. దీనర్థం ఇది డేటాలోని నమూనాలను స్వయంచాలకంగా గుర్తించగలదు మరియు మాన్యువల్‌గా గుర్తించడం కష్టంగా ఉండే అంతర్దృష్టులను అందిస్తుంది.

Cross-device measurementకు దాని మద్దతు మరొక ముఖ్య లక్షణం. వివిధ పరికరాలలో వినియోగదారులు మీ సైట్ లేదా యాప్‌తో ఎలా పరస్పర చర్య చేస్తారో మీరు చూడవచ్చు మరియు మార్చడానికి ముందు వారు చేసే ప్రయాణాలను అర్థం చేసుకోవచ్చు.

మీరు మొదటిసారి Google Analyticsని ఉపయోగిస్తుంటే లేదా old version నుండి Upgrade చేస్తుంటే, మీరు New Accountను మరియు propertyని సృష్టించాలి. మీరు దీన్ని పూర్తి చేసిన తర్వాత, మీరు వెంటనే డేటాను సేకరించడం ప్రారంభించవచ్చు.

Introduction to Google Analytics 4

Google Analytics 4 అనేది మీ వెబ్‌సైట్ ట్రాఫిక్‌ను ట్రాక్ చేయడంలో మరియు విశ్లేషించడంలో మీకు సహాయపడే శక్తివంతమైన సాధనం. Google Analytics 4 తో, మీ Website, iOS App or Android Appకి ఎంత మంది Visitors వస్తున్నారు, వారు ఎక్కడి నుండి వచ్చారు, వారు మీ Websiteలో ఏమి చేస్తారు మరియు మరిన్నింటిని మీరు చూడవచ్చు.

GA4 ఉపయోగించడానికి ఉచితం మరియు దీన్ని సెటప్ చేయడం సులభం. మీకు కావలసిందల్లా Google Account.

మీరు Google Analytics4 ని Setup చేసిన తర్వాత, మీరు మీ WebsiteTrafficను ట్రాక్ చేయడం ప్రారంభించవచ్చు.

దీన్ని చేయడానికి, మీరు మీ వెబ్‌సైట్‌కి కోడ్ భాగాన్ని జోడించాలి. ఈ కోడ్‌ని Google Analytics Tracking code అంటారు.

ట్రాకింగ్ కోడ్ మీ వెబ్‌సైట్ సందర్శకుల గురించి డేటాను సేకరించి Google Analyticsకి పంపుతుంది. మీరు ఈ డేటాను నివేదికల రూపంలో చూడవచ్చు.

Google Analytics 4, Organic మరియు Paid ట్రాఫిక్ రెండింటినీ ట్రాక్ చేయడానికి ఉపయోగించవచ్చు. Organic ట్రాఫిక్ అంటే Google, Yahoo మరియు Bing వంటి Search Engine ల నుండి వచ్చే ట్రాఫిక్. Paid ట్రాఫిక్ అనేది Google Ads లేదా Facebook Adsల వంటి చెల్లింపు ప్రకటనల నుండి వచ్చే ట్రాఫిక్.

మీరు రెండు రకాల ట్రాఫిక్‌లను ట్రాక్ చేయడానికి Google Analytics4 ని ఉపయోగించవచ్చు, తద్వారా మీ వెబ్‌సైట్‌కు ఏది మరింత ప్రభావవంతంగా ఉందో మీరు చూడవచ్చు.

మీరు Google Analytics గురించి మరింత తెలుసుకోవాలనుకుంటే, Google Analytics అకాడమీ కోర్సును తీసుకోవాలని మేము సిఫార్సు చేస్తున్నాము

Installation, Setup, and Access

1. Installation, Setup, and Access

Google Analyticsని Install చేయడం అనేది ఒక సాధారణ ప్రక్రియ, దీనికి మీ సమయం కొన్ని నిమిషాలు మాత్రమే అవసరం. మీరు మీ వెబ్‌సైట్‌లో ట్రాకింగ్ కోడ్‌ను ఇన్‌స్టాల్ చేసిన తర్వాత, మీరు Google Analytics ఇంటర్‌ఫేస్ ద్వారా మీ డేటాను యాక్సెస్ చేయగలరు.

2. Tracking Code

Tracking Code అనేది మీ వెబ్‌సైట్‌కి జోడించబడిన Javascript యొక్క చిన్న భాగం. ఈ కోడ్ మీ వెబ్‌సైట్ visitors గురించిన డేటాను సేకరిస్తుంది మరియు దానిని Google Analytics serverలకు పంపుతుంది. డేటా ప్రాసెస్ చేయబడుతుంది మరియు Reportలను రూపొందించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది.

3. Reports

Google Analytics మీ Website Trafficను అర్థం చేసుకోవడంలో మీకు సహాయపడే నివేదికల సంపదను అందిస్తుంది. మీ Websiteకి ఎంత మంది visitors వస్తున్నారు, వారు ఎక్కడి నుండి వచ్చారు, వారు ఏ పేజీలను సందర్శిస్తారు, వారు మీ సైట్‌లో ఎంతకాలం ఉంటారు మరియు మరిన్నింటిని మీరు చూడవచ్చు.

Types of Reporting

Google Analytics వివిధ రకాల రిపోర్టింగ్‌లను కలిగి ఉంది, ఇది వినియోగదారులు మీ వెబ్‌సైట్‌ను ఎలా కనుగొంటారు, వారు దానితో ఎలా పరస్పర చర్య చేస్తారు మరియు వారు ఎలాంటి చర్యలు తీసుకుంటారు.

1. మొదటి రకమైన రిపోర్టింగ్‌ను Acquisition Reporting అంటారు.

వినియోగదారులు మీ Websiteను ఎలా కనుగొంటారో ఈ నివేదిక మీకు చూపుతుంది. మీ Websiteను కనుగొనడానికి వారు ఉపయోగించిన keywords, వారు క్లిక్ చేసిన లింక్‌లు మరియు వారు మీ సైట్‌ని కనుగొనే ముందు వారు ఉన్న వెబ్‌సైట్‌ల సమాచారాన్ని ఇది కలిగి ఉంటుంది.

2 రెండవ రకమైన రిపోర్టింగ్‌ను Behavior Reporting అంటారు.

వినియోగదారులు మీ Websiteతో ఎలా పరస్పర చర్య చేస్తారో ఈ నివేదిక మీకు చూపుతుంది. వారు సందర్శించే పేజీల సమాచారం, ఒక్కో పేజీలో వారు ఎంతకాలం ఉంటారు మరియు వారు మీ సైట్‌లో ఉన్నప్పుడు వారు ఎలాంటి చర్యలు తీసుకుంటారు.

3. మూడవ రకం రిపోర్టింగ్‌ను Conversion Reporting అంటారు.

మీ Websiteపై వినియోగదారులు ఎలాంటి చర్యలు తీసుకుంటారో ఈ Report మీకు చూపుతుంది. ఇది మీ Website కోసం మీరు సెట్ చేసిన లక్ష్యాల సమాచారాన్ని మరియు ప్రతి లక్ష్యాన్ని ఎంత మంది వినియోగదారులు పూర్తి చేసారు.

Google Analytics వినియోగదారులు మీ వెబ్‌సైట్‌ను ఎలా కనుగొంటారు మరియు ఉపయోగిస్తున్నారో అర్థం చేసుకోవడంలో మీకు సహాయపడే సమాచార సంపదను అందిస్తుంది.

ఈ నివేదికలు మీ వెబ్‌సైట్‌ను ఎలా మెరుగుపరచాలి మరియు ఎక్కువ మంది సందర్శకులను ఎలా ఆకర్షించాలి అనే దాని గురించి సమాచారం నిర్ణయాలు తీసుకోవడంలో మీకు సహాయపడతాయి.

Reports

Google Analytics 4 మీ website ఎలా పని చేస్తుందో చూపే వివిధ రకాల Reportలను ఉత్పత్తి చేస్తుంది. మీరు చూడాలనుకుంటున్న సమాచారాన్ని మీకు చూపించడానికి ఈ report లను అనుకూలీకరించవచ్చు.

Standard Reporting ఇంటర్‌ఫేస్ మీకు 7 default reportsలను చూపుతుంది.

1. Home Report

Home Report మీ వెబ్‌సైట్ పనితీరు యొక్క అవలోకనాన్ని మీకు అందిస్తుంది.

2. Audience Report

Audience Report మీ వెబ్‌సైట్ సందర్శకుల స్థానం, బ్రౌజర్ మరియు ఆపరేటింగ్ సిస్టమ్ వంటి వాటి గురించిన సమాచారాన్ని మీకు చూపుతుంది.

3. Acquisition Report

Organic Search నుండి లేదా నిర్దిష్ట రెఫరింగ్ Website నుండి మీ సందర్శకులు ఎక్కడి నుండి వచ్చారో Acquisition Report మీకు చూపుతుంది.

4. Behavior Report

సందర్శకులు మీ వెబ్‌సైట్‌తో ఎలా పరస్పర చర్య చేస్తారు, అంటే వారు ఏ పేజీలను వీక్షించారు మరియు ప్రతి పేజీలో ఎంతకాలం ఉంటారు వంటి Behavior Report మీకు చూపుతుంది.

5. Conversions Report

మీ website సందర్శకులను లీడ్స్ లేదా సేల్స్‌గా ఎంత బాగా మారుస్తుందో Conversions reports మీకు చూపుతాయి.

6. Goals Report

మీ వెబ్‌సైట్ కోసం మీరు సెట్ చేసిన Goalsను ఎంత మంది సందర్శకులు పూర్తి చేశారో Goals Report మీకు చూపుతుంది.

7. Ecommerce Report

Ecommerce report మీ వెబ్‌సైట్ యొక్క ఇకామర్స్ పనితీరు, అమ్మకాలు మరియు conversion rate వంటి సమాచారాన్ని మీకు చూపుతుంది.

Google Analytics రిపోర్టింగ్ ఇంటర్‌ఫేస్ చాలా యూజర్ ఫ్రెండ్లీ మరియు నావిగేట్ చేయడం సులభం. మీరు చాలా డేటాను ఉపయోగించకుండానే మీరు వెతుకుతున్న సమాచారాన్ని త్వరగా కనుగొనవచ్చు.

Goals and Funnels

Google Analytics అనేది మీ వెబ్‌సైట్ ట్రాఫిక్ మరియు పనితీరును ట్రాక్ చేయడంలో మీకు సహాయపడే శక్తివంతమైన సాధనం.

Goals

Google Analytics యొక్క అతి ముఖ్యమైన లక్షణాలలో ఒకటి Goals. మార్పిడులను ట్రాక్ చేయడానికి మరియు మీ మార్కెటింగ్ ప్రచారాల విజయాన్ని కొలవడానికి Goals మిమ్మల్ని అనుమతిస్తాయి.

Funnels

Funnels అనేది Google Analytics యొక్క మరొక శక్తివంతమైన ఫీచర్. మీ visitors మీ Websiteను Navigate చేస్తున్నప్పుడు వారు అనుసరించే మార్గాన్ని చూడటానికి Funnels మిమ్మల్ని అనుమతిస్తాయి.

మీ వెబ్‌సైట్ conversion rateను మెరుగుపరచడానికి వ్యక్తులు ఎక్కడికి వెళ్లిపోతున్నారో అర్థం చేసుకోవడంలో మరియు మార్పులు చేయడంలో ఇది సహాయకరంగా ఉంటుంది.

More Tools in Google Analytics 4

Google Analytics అనేది మీ వెబ్‌సైట్ ట్రాఫిక్‌ను ట్రాక్ చేయడంలో మరియు మీ ప్రేక్షకులను అర్థం చేసుకోవడంలో మీకు సహాయపడే శక్తివంతమైన సాధనం. Google Anlytics 4 అనేది Google Analytics యొక్క తాజా వెర్షన్ మరియు ఇది వ్యాపారాలకు అత్యంత సహాయకారిగా ఉండే కొన్ని కొత్త ఫీచర్‌లను అందిస్తుంది.

GA4 యొక్క అత్యంత ఉపయోగకరమైన లక్షణాలలో ఒకటి conversion events లను ట్రాక్ చేయగల సామర్థ్యం. మీ Websiteలో వ్యక్తులు ఎలాంటి చర్యలు తీసుకుంటున్నారో మరియు ఆ చర్యలు విక్రయాలు లేదా లీడ్స్‌గా ఎలా మారతాయో మీరు ఖచ్చితంగా చూడగలరని దీని అర్థం.

GA4 యొక్క మరొక ఉపయోగకరమైన ఫీచర్ మీ వెబ్‌సైట్‌ను Google Search Console కి connect చేయగల సామర్థ్యం. Search Resultsల్లో మీ Website ఎలా పని చేస్తుందో చూడటానికి ఇది మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది మరియు సంభావ్య సమస్యలను గుర్తించడంలో కూడా ఇది మీకు సహాయపడుతుంది, తద్వారా మీరు వాటిని పరిష్కరించవచ్చు.

మీరు Google Analyticsని ఉపయోగించకుంటే, ఇప్పుడు ప్రారంభించడానికి సమయం ఆసన్నమైంది. GA4 మీ వెబ్‌సైట్ ట్రాఫిక్‌ను బాగా అర్థం చేసుకోవడానికి మరియు మీ వ్యాపారాన్ని మెరుగుపరచడంలో మీకు సహాయపడే అనేక లక్షణాలను అందిస్తుంది.

Conclusion

మీరు Webiste ను నడుపుతున్నట్లయితే, మీరు మీ సందర్శకులను Track చేయగలరు మరియు వారు మీ websiteను ఎలా ఉపయోగిస్తున్నారో చూడగలిగేలా కొన్ని రకాల విశ్లేషణలను కలిగి ఉండటం ముఖ్యం. Google Analytics అనేది మీ Webiste Traffic గురించిన డేటా సంపదను అందించే ఉచిత సాధనం.

ఈ Blogలో, నేను Google Analyticsకి ఒక పరిచయాన్ని అందించాను మరియు దానిని మీ Website లో ఎలా సెటప్ చేయాలో మీకు చూపాను. Google Analytics అంటే ఏమిటి మరియు ఇది ఎందుకు చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంది అనే దాని గురించి కొంచెం ఎక్కువ అర్థం చేసుకోవడానికి ఇది మీకు సహాయపడిందని నేను ఆశిస్తున్నాను.

More Articles:

https://freedigimarketing.in/category/google-search-console/

https://freedigimarketing.in/category/google-ads/

https://freedigimarketing.in/category/seo/

How to Reach:

  1. Learn Google Analytics course in Telugu
  2. Google Analytics
  3. Google Analytics 4
  4. Free google analytics for beginners
  5. google analytics in Telugu
  6. FREE google analytics course
  7. Google Analytics 4 in Telugu
  8. google analytics 4 introduction

Leave a Reply

Please rate

Your email address will not be published.